สมัครสมาชิก
 
กระดานข่าว... สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1]
1
หัวข้อทั่วไป / Re: สอบถามความคืบหน้าของคดี
« กระทู้ล่าสุด โดย AMLOCALLCENTER เมื่อ มกราคม 04, 2018, 01:12:00 pm »
สำหรับกรณีของคดี DCHL ในส่วนของสำนักงาน ปปง. นั้น ขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการดำเนินการของพนักงานเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ปปง. ครับ หากในอนาคตมีประกาศคุ้มครองสิทธิผู้เสียหาย สำนักงาน ปปง. จะประกาศให้ทราบผ่านหน้าเว็บไซต์สำนักงาน ปปง. ในหัวข้อคุ้มครองสิทธิผู้เสียหาย ตามลิงค์ที่ปรากฎนี้ http://www.amlo.go.th/index.php/th/2016-04-24-08-47-18/contact   ท่านสามารถเข้าตรวจสอบได้เป็นระยะครับครับ
2
หัวข้อทั่วไป / สอบถามความคืบหน้าของคดี
« กระทู้ล่าสุด โดย NT.S เมื่อ มกราคม 02, 2018, 12:34:09 pm »
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามความคืบหน้าคดี DCHL ค่ะ พอดีตอนไปลงทะเบียนผู้เสียหาย/ยื่นคดี ตอนต้นเดือนพฤศจิกายน 2560  เจ้าหน้าที่เขาบอกให้เข้ามาดูความคืบหน้าของคดีที่หน้าเว็บ แต่ฉันไม่ทราบว่าต้องเข้าไปดูเรื่องความคืบหน้าของคดีได้ที่ส่วนไหนของเว็บค่ะ ฉันสามารถสอบถามเรื่องความคืบหน้าของคดีได้ที่ไหนบ้างคะ ขอบคุณค่ะ
3
ท่านสามารถดาวน์โหลดคำร้องขอคุ้มครองสิทธิได้ตามลิงค์ดังต่อไปนี้
http://www.amlo.go.th/index.php/th/2016-04-24-08-47-18/contact

ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยขอให้สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 022193702 ค่ะ
4
เป็นผู้เสียหายจากแก็งคอลเซ็นเตอร์
 เหตุเกิด ประมาณวันที่ 23 มีนาคม 2560  ได้แจ้งความดำเนินคดีที่ สภอ.เมือง จ.ภูเก็ต เรียบร้อยแล้วค่ะ  คดีความยังไม่มีความคืบหน้า
เห็นข่าว ได้จับตัวแก็งคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไป1710 แล้ว จนท.ให้โหลดเอกสาร เพื่อจัดส่งให้ ปปง. รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ โหลดตรงส่วนไหน
ยังไม่เจอค่ะ
หรือว่าช่วยแนะนำหน่อยค่ะว่าต้องทำอย่างไรต่อ เพื่อให้ทาง ปปง.ช่วยตรวจสอบคดีว่าแก็งที่จับได้เป็นแก็งเดียวที่โดนหลอกมั้ย จะได้คืนเงิน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนบ้าง......................ขอบคุณค่ะ
5
หัวข้อทั่วไป / Re: เหงื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์
« กระทู้ล่าสุด โดย AMLOCALLCENTER เมื่อ ธันวาคม 09, 2017, 01:16:52 pm »
รบกวนติดต่อที่เบอร์ 022193702 ค่ะ
6
หัวข้อทั่วไป / เหงื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์
« กระทู้ล่าสุด โดย Tong เมื่อ ธันวาคม 09, 2017, 10:15:48 am »
สวัสดีค่ะ พี่เจ้าหน้าที่
หนูเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หนูอยากได้เงินคืน
ในวันเกิดเหตุได้แจ้งความกับสน.บางเขนไปแล้ว (วันที่ 25 พ.ย. 2560)
มีขั้นตอนอย่างไรแนะนำบ้างไหมคะ หรือหนูต้องเข้าไปดำเนินเรื่องที่ไหนดีคะ
ขอความกรุณาด้วยนะคะพี่ ลำบากมากจริงๆ โทร.ไปที่ 1710 แล้วไม่มีคนรับค่ะ
ขอบคุณค่ะ

หน้า: [1]